Liên hệ với chúng tôi

Cách đây 8 tháng

𝑮𝒊𝒂́𝒐 𝒅𝒖̣𝒄 𝒄𝒂̉𝒎 𝒙𝒖́𝒄 𝒙𝒂̃ 𝒉𝒐̣̂𝒊 𝒄𝒉𝒐 𝒕𝒓𝒆̉ 𝒕𝒖̛̀ 𝒔𝒐̛́𝒎 𝒈𝒊𝒖́𝒑 𝒄𝒐𝒏 𝒄𝒐́ 𝒕𝒉𝒂́𝒊 đ𝒐̣̂ 𝒔𝒐̂́𝒏𝒈 𝒕𝒊́𝒄𝒉 𝒄𝒖̛̣𝒄

/Giáo Dục Cảm Xúc là một phần không thể thiếu trong việc phát triển toàn diện cho các con. Trường Mầm non Happy Smile School tin rằng việc giảng dạy kỹ năng cảm xúc từ khi còn nhỏ sẽ giúp các con:

🤝 Phát Triển Tình Cảm Xã Hội: Các học cách tương tác và kết nối với người khác, xây dựng mối quan hệ lành mạnh và tự tin trong giao tiếp.

🧠 Quản Lý Cảm Xúc: Các con được dạy cách nhận biết và quản lý cảm xúc của mình từ đó hiểu rõ hơn về bản thân và xây dựng lòng tự trọng.

😄 Thúc Đẩy Tinh Thần Lạc Quan: Giáo Dục Cảm Xúc giúp các con phát triển tinh thần lạc quan, biết cách đối mặt với thách thức và xem xét tích cực về cuộc sống.

🏆 Phát Triển Toàn Diện: Giờ học Giáo Dục Cảm Xúc là một phần quan trọng trong sứ mệnh của trường Mầm non Happy Smile để phát triển toàn diện cho các con, không chỉ về kiến thức mà còn về tâm hồn và kỹ năng sống.

❤️Cảm ơn quý vị phụ huynh đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong việc giáo dục và nuôi dưỡng tâm hồn của các con. Chúng ta hãy cùng đến với giờ học SEL của các bạn nhỏ HSS nhé!

/https://www.facebook.com/share/v/7EscoCw1B4ET5ki5/?mibextid=kqHFok